Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Tích lũy cho tương lai của bạn với Lexington quận 2 LH: 0902 507 569

Đại diện nhà phát triển dự án – Novaland chia sẻ: “Với kinh nghiệm đầu tư và phát triển các dự án căn hộ cao cấp như Sunrise City, Q.7, chúng tôi sẽ xây dựng căn hộ Lexington trở thành khu căn hộ chất lượng tại khu đô thị cao cấp. Với việc chú trọng chất lượng công trình và tiến độ đúng cam kết, giá vừa phải, chúng tôi tin rằng dự án Lexington sẽ nhận được sự đón nhận tốt từ thị trường.”

Novaland đã thiết kế những căn hộ Lexington có diện tích từ 48.5m2 với mức giá chỉ từ 1,2 tỷ. Điều này không chỉ đảm bảo tính thanh khoản cao cho dự án mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, hiện đại.

“Trước đây nhiều lần có dịp đi qua khu An Phú Q.2, tôi rất ấn tượng trước quy hoạch đồng bộ của khu đô thị này. Với đẳng cấp và giá cả khá cao tại đây, tôi cũng chưa từng nghĩ mình có thể mua được một căn hộ. Thế nhưng giờ đây mơ ước đã thành sự thật vì với với số tiền dành dụm hơn 1 tỷ, vợ chồng tôi đã có thể mua được một căn hộ Lexington Residence ngay tại khu vực này. Chúng tôi rất phấn khởi vì mình đã có thể sở hữu một tài sản riêng và tích lũy cho tương lai”- chị Ngọc Anh, cư dân tương lai của căn hộ Lexington Residence chia sẻ.


LH: Bằng 0902 507 569- 0966 766 245 để được biết thêm chi tiết.



http://chlexing.blogspot.com
http://lexingtonq2hcm.blogspot.com/
http://trangtin01.blogspot.com
http://trangtin02.blogspot.com/
http://trangtin03.blogspot.com/
http://nhavadat24.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét