Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Căn hộ cao cấp trong mơ đã trở thành sự thật

Căn hộ cao cấp trong mơ đã trở thành sự thật!


 Tổng quan:


Với mô hình căn hộ cao cấp nằm trong khu đô thị hạng sang City Horse và được bao quanh bởi các dự án căn hộ hạng A như:  Vista, Cantavil, Estella, Imperia… Lexington đã sở hữu bên mình nhiều lợi thế nhất.


Giao thông thuận lợi, di chuyển dễ dàng cũng không kém phần quan trọng trong sự chọn lựa theo tiêu chí của khách hàng hiện nay. Nằm trên mặt tiền đường Mai Chí thọ bao quanh bởi cụm các tiện ích như siêu thị Metro, siêu thị An Phú, phòng khám quốc tế, rạp chiếu phim Lotte, Parkson và cả hệ thống giáo dục với các trường quốc tế Anh (BIS), trường quốc tế Mỹ (AIS) khiến nhiều người muốn mua nhà bị thu hút dù tình hình thị trường vẫn còn khó khăn.
Di chuyển đến trung tâm quận nhất chỉ hơn 5 phút, đi đến các vùng kinh tế trọng điểm lân cận như quận 7, Đồng Nai, Cát Lái… vô cùng thuận tiện và tương lai càng thuận lợi hơn khi tuyến Metro và Đường cao tốc Long Thành- Dầu Giây được hoàn thành.
Không chỉ thừa hưởng hạ tầng hoàn thiện của khu đô thị cao cấp, Lexington còn mang lại nhiều sự lựa chọn với diện tích đa dạng vừa và nhỏ, thích hợp với nhu cầu của những cặp vợ chồng trẻ và những doanh nhân có ý định an dưỡng tuổi già của mình:
Căn hộ 1 phòng ngủ từ 49m2
 Căn hộ 2 phòng ngủ từ 71m2-82m2
 Căn hộ 3 phòng ngủ từ 97m2-100m2
Thêm vào đó, dự án có đầy đủ hồ bơi, nhà hàng, café, spa, phòng gym, khu vui chơi trẻ em… đảm bảo đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại và sự phát triển cho con cái.


Novaland, nhà đầu tư dự án cam kết đảm bảo chất lượng công trình và thi công đúng tiến độ, giá vừa phải cho người mua.

Liên hệ ngay: 0902 507 569 hoặc 0966 766 245 ( Mr Bằng) để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét